Đầu số 0379 là mạng gì? Có nên sử dụng sim có đầu số 0379 không?

Đăng ngày: 16-08-2022

Ngày nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà mạng như Viettel, MobiFone, Vietnamobile ,… mỗi nhà mạng đều sẽ kinh doanh những đầu số khác nhau. Nếu như bạn đã bắt gặp sim đầu số 0379 khá nhiều lần nhưng bạn không biết sim đầu số 0379 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu mạng 0379 là gì? Hãy cùng bài viết sau đây của leadingitcompanies để đi tìm câu trả lời nhé!

Đầu số 0379 là mạng gì, xuất hiện năm bao nhiêu?

Đầu số 0379 hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những người sử dụng mạng điện thoại di động tại Việt Nam. Nhưng kèm theo đó cũng là một số những thắc mắc về nguồn gốc của đầu số này.

Theo quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông thì tất cả đầu 11 số của các nhà mạng hiện nay sẽ được thay đổi và chuyển sang đầu 10 số mới. Vào ngày 15/09/2018 Nhà Mạng Viettel đã cho ra mắt bộ đầu số 0379 mới theo quy định của bộ thông tin và truyền thông. Đây chính là đầu số được thay đổi từ đầu số cũ 01679 chuyển sang và các dãy số ở phía sau đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi vị trí.

Đầu số 0379 là mạng gì

Ngoài ra trong thời điểm này Viettel còn cho ra mắt những đầu số mới là: 032, 033, 034, 035, 036, 038, và 039. Quy trình chuyển đổi Sim từ đầu 11 số sang đầu 10 số mới được Mạng Viettel thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản, người dùng sẽ không phải tốn bất cứ chi phí chuyển đổi gì. Mọi thông tin cá nhân khách hàng đều sẽ được bảo mật và giữ nguyên.

Sim đầu số 0379 mạng ý nghĩa gì đặc biệt?

Số 0 có ý nghĩa gì?

Số này có hình dạng chính là vòng tròn khép kín, không có điểm bắt đầu hay điểm kết thúc, giống như một vòng lặp vô hạn. Số 0 là đại diện cho sự viên mãn, trọn vẹn và vĩnh cửu theo thời gian mang đến những điều tốt đẹp nhất.

Ý nghĩa của số 0

Ý nghĩa của số 0

Bên cạnh đó, số 0 cũng tượng trưng cho công việc, sự nghiệp bắt đầu từ con số 0 và tiếp tục đi lên phía trước. Cuối cùng, trải qua muôn vàn khó khăn để đi đến con đường sự nghiệp thành công.

Ý nghĩa của số 3

Ông cha ta thường quan niệm rằng, số 3 chính là tượng trưng cho sự vững chắc của “kiềng ba chân’. Nó được coi là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên trì và mang đến cho con người sự thành công và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp của chủ sim số.

Không những vậy, số 3 cũng được hiểu là sự xuất hiện của bộ tam Phúc – Lộc – Thọ. Bộ ba này mang ý nghĩa thể hiện sự phú quý, đủ đầy trên cả 3 phương diện đó là: Tình cảm – Tiền bạc – Sức khỏe.

Điểm đặc trưng của số 7

Theo phát âm của tiếng Hán thì số 7 đọc là Thất, đọc lệch sang tiếng Việt là Phất. Nó có nghĩa là thành công trong công việc, con đường sự nghiệp suôn sẻ, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

>>> Tham khảo thêm:  0787 là mạng gì

Ý nghĩa của số 7

Ý nghĩa của số 7

Ý nghĩa của số 9

Dựa vào phiên âm của Hán – Việt, số 9 sẽ được phát âm là cửu, là con số tượng trưng cho sự trường thọ, trường tồn và viên mãn theo thời gian. Hơn thế nữa, trong dãy số tự nhiên từ 1 đến 9, số 9 là con số lớn nhất. Nó được xem là con số “Vua”, đại diện cho những quyền lực to lớn, địa vị cao quý, biểu tượng của sự thành đạt.

Những lý do nên lựa chọn sim đầu số 0379 không?

Chắc hẳn ai cũng biết Viettel là nhà mạng lớn tại Việt Nam, từ khi xuất hiện vào những ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại, Viettel đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Vì vậy, Viettel chính là một lựa chọn đáng để cân nhắc bởi Viettel luôn mang đến cho người sử dụng trải nghiệm mượt mà, ổn định dù các bạn ở thành thị hay nông thôn và ở những khu vực vùng sâu, vùng xa.

Nên lựa chọn sim đầu số 0379 không

Nên lựa chọn sim đầu số 0379 không

Đặc biệt, nhà mạng Viettel cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ với chi phí khá rẻ và thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho người dùng. Giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm chất lượng sóng tốt nhất trên toàn quốc.

Thêm vào đó, việc sở hữu một đầu số lớn như 0379 sẽ mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Từ những lý do kể trên, các bạn có thể thấy đầu số 0379 là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần đổi sang sim mới.

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp cho bạn thông tin về đầu số 0379 là mạng gì? Cũng như ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0379 mang đến cho người dùng. Hy vọng với những thông tin mà leadingitcompanies cung cấp trên đây sẽ giúp bạn tìm được sim Viettel số phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc bạn thành công

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu trước khi mua sim viettel số đẹp lục quý số 0

Đăng ngày: 01-03-2022

Mua Sim viettel số đẹp lục quý 0 là sự khởi đầu đầy hy vọng, hướng đến những điều tốt đẹp phía trước và cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua sim viettel đẹp lục quý 1 nên biết?

Đăng ngày: 01-03-2022

Là một trong những dòng sim “đắt hàng” nhất trên thị trường, sở hữu một chiếc sim viettel đẹp có đầu số lục quý sẽ khiến bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Kinh nghiệm xương máu khi chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh

Đăng ngày: 01-03-2022

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mệnh kim sẽ hợp số điện thoại nào? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về sim phong thủy và kinh nghiệm chọn số điện thoại đẹp.

DMCA.com Protection Status