Kinh nghiệm xương máu khi chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh

Đăng ngày: 01-03-2022

Bạn được mệnh phú quý, hiện tại bạn đang gặp một số khó khăn trong sự nghiệp, gia đạo bất hòa, cuộc sống bất ổn. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến uy tín của bạn là số điện thoại của bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mệnh kim sẽ hợp số điện thoại nào? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về sim phong thủy và kinh nghiệm chọn số điện thoại đẹp hợp với mệnh kim của mình.

Con số nào hợp với mệnh Kim?

Đầu tiên chúng ta cần xác định con số nào sẽ là con số may mắn mang lại may mắn cho người mệnh kim. Các con số đóng một vai trò đặc biệt  quan trọng trong cuộc sống của mỗi người: số nhà, số điện thoại hay biển số xe.

Con số nào hợp với mệnh Kim?

Con số nào hợp với mệnh Kim?

Đúng như tên gọi, chính điều này đã tạo ra một ngoại lực tác động đến vận mệnh của mỗi người. Chính vì vậy ai cũng muốn tìm một con số may mắn.

Những con số may mắn phù hợp với cuộc sống của mệnh kim là số 2, 5, 6, 7 và 8. 5 con số này sẽ mang lại may mắn cho bạn, những con số ứng với bạn cũng vậy.

Mệnh kim chọn số điện thoại như thế nào?

Vậy những con số nào hợp mệnh Kim và nên tránh những con số nào khi chọn sim số điện thoại đẹp? Theo phong thủy, những con số mà người mệnh này không nên sử dụng là những con thuộc mệnh Mộc và Hỏa, cụ thể là 3, 4, 9.

Đây là những con số không mang lại may mắn cho người sở hữu sim, đặc biệt là đầu số 9. Nhiều người cho rằng số 9 rất đẹp và tượng trưng cho sự vĩnh cửu nên rất tốt. Tuy nhiên, con số này không hợp với những người có mệnh kim nên bạn cần tuyệt đối tránh khi chọn sim cho mình.

Cách chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh kim

Các chuyên gia phong thủy chỉ ra rằng càng có nhiều số 8 trong chuỗi số thì càng mang lại nhiều may mắn cho khách hàng.

Mệnh kim chọn số điện thoại như thế nào?

Mệnh kim chọn số điện thoại như thế nào?

Theo ngũ hành bản mệnh

Chúng tôi xem xét các con số về ngôi sao năm cánh như sau:

  • Hành Thủy: số 1
  • Nguyên tố Đất: 2, 5 và 8
  • Sao Mộc: 3 và 4
  • Vàng vĩnh cửu: số 6 và số 7
  • Nguyên tố lửa: Số 9

Nhưng theo quan hệ tương sinh thì bản mệnh sinh ra vàng, ngược lại thì lửa gặp vàng. Vì vậy, Mệnh kim sẽ hợp mệnh sẽ phù hợp với những số điện thoại chứa các con số may mắn: 2, 5, 8, 6 và 7.

Con số đại kỵ không nên có trong các con số may mắn của sim điện thoại là 9.2. Ngoài ra, bạn có thể chọn một con số may mắn dựa trên cách tính dưới đây. Các tính toán sau đây chỉ mang tính chất tham khảo! Điều quan trọng nhất là đảm bảo quy luật ngũ hành.

Chọn số điện thoại đẹp theo âm dương hòa hợp

Tùy chọn này rất dễ bắt gặp, nhưng một số người đã bỏ qua nó khi tìm kiếm cho mình một chiếc sim số điện thoại đẹp. Các con số thường trong phong thủy: Số chẵn là may mắn âm, số lẻ là may mắn dương.

Vì vậy để đáp ứng sự cân bằng âm dương, bạn chỉ cần chọn số điện thoại có 5 số chẵn và 5 số lẻ. Tỷ lệ này không được vượt quá 60% nhé mọi người.

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến sự cân bằng âm - dương giữa mệnh Kim và sự thịnh suy của sim số đẹp. Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì nên chọn dãy số âm dương chứa nhiều số lẻ và ngược lại.

>>> Mời đón đọc:  Sim Viettel đẹp

Chọn số điện thoại đẹp theo âm dương hòa hợp

Chọn số điện thoại đẹp theo âm dương hòa hợp

Chọn sim theo quẻ dịch

Sự lựa chọn này sẽ dựa trên hệ thống lý thuyết của các quẻ Kinh Dịch. Vì vậy, bạn cần chọn cho mình một dãy số có quẻ chính, quẻ này đóng vai trò then chốt quyết định các yếu tố phong thủy trong dãy số Sim của bạn. Bạn có thể chọn một trong ba cách:

  • Số điện thoại hợp mệnh Kim có chủ nhân tốt, quý nhân phù trợ.
  • Số điện thoại hợp mệnh Kim có chủ tốt, quý nhân phù trợ bình thường.
  • Dãy số điện thoại của mệnh Kim có một quẻ tốt và một quẻ xấu, dường như nó không nằm trong quẻ Đại Trung.

Theo bản đồ chín sao để chọn số điện thoại đẹp

Phương pháp chọn Sim này còn được gọi là phương pháp Sao an toàn và quẻ dịch. Chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên và nhận được sức mạnh và năng lượng từ sao Bạch.

Thật trùng hợp, số 8 cũng là con số may mắn của chủ nhân. Do đó, bạn có thể lựa chọn sim điện thoại đẹp, phù hợp với mệnh vàng phong thủy của gia chủ, ví dụ như: Sim Tam Hoa 8, Sim Tứ Quý 8.

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào tín ngưỡng dân gian để tính tổng số nút trên một số điện thoại và ý nghĩa của từng cặp số, dẫn đến chủ nhân. Sim lộc phát có đuôi là 68, 86, sim lộc phát là 38.

Theo bản đồ chín sao để chọn số điện thoại đẹp

Theo bản đồ chín sao để chọn số điện thoại đẹp

Qua bài viết trên bạn đã biết cách chọn sim số điện thoại đẹp lộc phát phù hợp với người mệnh kim rồi chứ? Tìm xem số điện thoại nào phù hợp với mệnh Hỏa? Cũng như các số điện thoại của các mệnh khác trong ngũ hành trong những bài sau bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu trước khi mua sim viettel số đẹp lục quý số 0

Đăng ngày: 01-03-2022

Mua Sim viettel số đẹp lục quý 0 là sự khởi đầu đầy hy vọng, hướng đến những điều tốt đẹp phía trước và cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua sim viettel đẹp lục quý 1 nên biết?

Đăng ngày: 01-03-2022

Là một trong những dòng sim “đắt hàng” nhất trên thị trường, sở hữu một chiếc sim viettel đẹp có đầu số lục quý sẽ khiến bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Tìm hiểu về các loại sim chọn số hiện có trên thị trường hiện nay

Đăng ngày: 01-03-2022

Viettel là nhà mạng quốc gia có số lượng thuê bao lớn nhất hiện nay, khỏi phải nói. Giá cước gọi thoại của nhà mạng khá hợp lý, có sim chọn số, tốc độ truyền tải ổn định.

DMCA.com Protection Status