Cách đăng ký gói d2 vinaphone và những lưu ý khi sử dụng gói cước này

Đăng ngày: 21-09-2022

Hiện nay với sự cạnh tranh các nhà mạng thì lần lượt các nhà mạng đã đưa đến các chương trình ưu đãi cho người dùng. Những ngày hè nắng nóng này mà có data 4G để truy cập internet thật là tiện lợi biết bao. Và sau đây leadingitcompanies xin giới thiệu chương trình tặng ưu đãi 50% Data 4G của gói D2 VinaPhone, giúp bạn truy cập internet tốc độ cao giá rẻ.

Giới thiệu khái quát về gói D2 VinaPhone

Gói cước 3G VinaPhone D2 chính là gói cước Data sử dụng trong ngày với những ưu đãi hấp dẫn.

- Ưu đãi: 2GB dung lượng mạng tốc độ cao. Hết dung lượng thì ngừng truy cập Internet tốc độ cao. Số dung lượng Data phát sinh sẽ được tính theo quy định hiện hành của VinaPhone.

- Cước phí: 10.000đ/lần.

gói d2 vinaphone

Giới thiệu khái quát về gói D2 VinaPhone

Ưu điểm của gói cước này đó là dung lượng Data lớn, thích hợp với những người có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao trong vòng một ngày. Bạn có thể tha hồ lướt Web,đọc báo, gọi thoại Facebook, Zalo, Viber, Line, WhatsApp, Skype,…

Với gói cước này, các bạn có thể sử dụng linh hoạt, hủy và đăng ký lại bất cứ lúc nào cảm thấy cần thiết. Điều tuyệt vời khác từ gói cước này đó là áp dụng cho mọi thuê bao VinaPhone không giới hạn đối tượng sử dụng.

Hướng dẫn chi tiết 2 cách đăng ký gói D2 VinaPhone 

Có 2 cách để đăng ký gói D2 VinaPhone nhanh và dễ dàng nhất.

Đăng ký bằng cú pháp.

Các bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp DK D2 gửi 888. Sau khi đăng ký thành công thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn tới số điện thoại của bạn.

Nếu muốn kiểm tra dung lượng Data của gói cước, bạn hãy soạn tin nhắn DATA gửi 888 (miễn phí). Hệ thống sẽ gửi về số điện thoại của bạn những thông tin sau: Tên gói cước, thời gian sử dụng và dung lượng còn lại. Bạn hãy căn cứ vào đó để có thể điều chỉnh mức độ sử dụng.

Cách đăng ký gói D2 VinaPhone nhanh nhất

Cách đăng ký gói D2 VinaPhone nhanh nhất

Đăng ký qua Website Freedoo.

Để đăng ký theo cách này, các bạn cần thực hiện 4 bước.

Bước 1: Truy cập vào trang Website Freedoo theo link sau https://freedoo.vnpt.vn, vào mục Di động, chọn Gói cước.

Bước 2: Vào mục Gói Data tiếp đó chọn gói D2.

Bước 3: Nhấn nút Đăng ký ngay và hãy điền các thông tin sau: Số điện thoại, mã giới thiệu/mã khuyến mại. Tích vào ô Tôi không phải là người máy rồi sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Điền thông tin theo yêu cầu và cuối cùng là hoàn tất quá trình đăng ký.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng gói D2 VinaPhone

Trong quá trình sử dụng gói D2 VinaPhone, bạn cần chú ý tới một số điều cơ bản sau:

- Gói cước D2 VinaPhone chỉ sử dụng trong ngày. Thời gian sử dụng của gói cước đó là 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công đối với cả thuê bao trả trước và trả sau. Riêng với thuê bao trả sau, vào ngày cuối cùng của tháng, gói cước này chỉ có hiệu lực đến 23h59'59" của ngày. Quá thời hạn sử dụng của gói cước, Data không dùng hết sẽ không được bảo lưu. Vì thế, các bạn cần chú ý dùng hết Data tránh lãng phí.

- Gói cước D2 VinaPhone tự động gia hạn hàng ngày. Vì thế, bạn cần lưu ý để có thể tránh phát sinh cước. Nếu có nhu cầu sử dụng tiếp, các bạn không cần đăng ký lại. Nếu không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn hãy hủy để khỏi tốn phí. Để hủy gói cước, bạn soạn tin nhắn với cú pháp HUY D2 gửi 888 (miễn phí) hoặc hủy qua Website Freedoo.

- Điều đặc biệt của gói cước D2 là không giới hạn số lần mua trong ngày. Trường hợp mà bạn đăng ký lại nhưng dung lượng của gói cũ vẫn còn thì dung lượng data sẽ được cộng dồn, thời hạn sử dụng theo gói đăng ký cuối cùng. Điều kiện để đăng ký và gia hạn đó là tài khoản chính phải đạt mức tối thiểu sau: Tài khoản chính = giá gói + 1đ. Khi hết dung lượng ở tốc độ cao, nếu bạn muốn đăng ký tiếp gói D2 thì các bạn phải chờ thêm 30 phút sau mới có thể đăng ký gói lại.

>>> Dành cho bạn quan tâm:  Kiểm tra tài khoản trả sau Viettel

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng gói D2 VinaPhone

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng gói D2 VinaPhone

Trên đây là toàn bộ thông tin về gói D2 VinaPhone, hy vọng nó sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi  để được giải đáp nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu trước khi mua sim viettel số đẹp lục quý số 0

Đăng ngày: 01-03-2022

Mua Sim viettel số đẹp lục quý 0 là sự khởi đầu đầy hy vọng, hướng đến những điều tốt đẹp phía trước và cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua sim viettel đẹp lục quý 1 nên biết?

Đăng ngày: 01-03-2022

Là một trong những dòng sim “đắt hàng” nhất trên thị trường, sở hữu một chiếc sim viettel đẹp có đầu số lục quý sẽ khiến bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Kinh nghiệm xương máu khi chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh

Đăng ngày: 01-03-2022

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mệnh kim sẽ hợp số điện thoại nào? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về sim phong thủy và kinh nghiệm chọn số điện thoại đẹp.

DMCA.com Protection Status