Tìm hiểu về các loại sim chọn số hiện có trên thị trường hiện nay

Đăng ngày: 01-03-2022

Trong thời đại ngày nay, ai cũng muốn thể hiện cái tôi và thể hiện cá tính riêng của mình. Khi đó những đồ vật họ sử dụng như quần áo thanh lịch hay trang sức sang trọng chính là phương tiện thể hiện cá tính của họ. Tự mua sim chọn số cũng là cách để họ thể hiện điều này và gây ấn tượng gì với những người xung quanh.

Làm thế nào để mua sim tự chọn số đẹp?

Mua sim số tự chọn đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sim số theo sở thích của mình. Từ việc tự do lựa chọn nhà mạng yêu thích, sim yêu thích cho đến các số xuất hiện trong dãy số. Cách mua hàng này đang dần trở thành xu hướng do sự thoải mái mà nó mang lại.

Tìm hiểu về các loại sim chọn số hiện có trên thị trường hiện nay

Tìm hiểu về các loại sim chọn số hiện có trên thị trường hiện nay

Những dòng sim số đẹp đang hot trên thị trường sim mà bạn có thể quan tâm

Vì bản thân những chiếc sim đã được người dùng lựa chọn rất kỹ lưỡng nên những chiếc sim đó rất quan trọng và có giá trị tinh thần đối với người sở hữu.

Mua sim số tự chọn - sim lục quý

Khi bạn còn đang băn khoăn về sim mới khi mua sim mà mình lựa chọn thì sim lục quý sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nói về sim Lục Quý, sim Lục Quý có bộ 6 số giữa hoặc 6 số cuối giống nhau.

Những Sim này sẽ mang lại giá trị lớn và mang lại cho bạn nhiều của cải. Ngoài ra, cá tính của bạn sẽ được khẳng định và nhấn mạnh hơn khi sử dụng Sim, vì chúng là hàng hiếm và rất hot.

Mua sim số tự chọn - Sim Tam Hoa

Sim Tam Hoa cũng rất đáng được quan tâm. Nếu bạn muốn 3 số giống nhau ở cuối SIM biểu thị sự ổn định, hãy chọn mua SIM này. Đạo lý của dòng sim Tam Hoa là chúng sẽ mang đến cho người sở hữu cuộc sống viên mãn và hạnh phúc nhất.

Mua Sim chọn số - Sim tứ quý

Sim tứ quý có 4 số cuối trùng nhau. Sự lặp lại này mang lại một ấn tượng rất tốt đẹp và khó quên. Nếu bạn là người làm công việc phải giao tiếp, tiếp xúc nhiều với đối tác, khách hàng thì lựa chọn mua sim số đẹp dòng này có thể sẽ rất hữu ích cho bạn.

Mua sim số tự chọn - sim lục quý

Mua sim số tự chọn - sim lục quý

Mua sim tự chọn số ngũ quý

Đây là dòng sim hiếm có 5 số giống nhau xuất hiện trong một dãy số. Không nhiều người có thể có được Sim ngũ quý.

Mua sim Thần Tài số tự chọn

Khi nghĩ đến sim thần tài bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Nếu bạn nghĩ rằng cái tên đã nói lên tất cả, những chiếc Sim này chắc chắn sẽ mang lại nhiều tài lộc cho người sở hữu thì đây chắc chắn là câu trả lời chính xác.

Những sim thuộc dòng này sẽ có số đuôi là 39 hoặc 79. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình phát đạt, hãy cân nhắc mua bộ sưu tập sim này.

Mua SIM ông địa 78

Nếu sim thần may mắn có cặp số 39 hoặc 79 ở cuối thì sim thần may mắn cũng giống như sim có cặp số 38 và 78 ở cuối.

Đây là một sim với những con số may mắn cực hay và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành mà chúng mang lại. Nhiều người chọn sử dụng bộ sim này với hy vọng may mắn và tài lộc sẽ đến với mình.

>>>Xem thêm:  Số điện thoại đẹp

Mua sim Thần Tài số tự chọn

Mua sim Thần Tài số tự chọn

Mua sim số tự chọn - Sim Lộc Phát

Nhiều người thích 2 con số 6 và 8, nhưng không biết bạn có thuộc cộng đồng này không. Nếu có, thì bạn sẽ rất hài lòng với bộ sưu tập sim chọn số may mắn này khi chúng đều có 2 số bạn yêu thích và mang lại giá trị đáng kể cho bạn.

Mua sim Viettel chọn số như thế nào?

Viettel là nhà mạng quốc gia có số lượng thuê bao lớn nhất hiện nay, khỏi phải nói. Giá cước gọi thoại của nhà mạng khá hợp lý, đầu số nhiều, tốc độ truyền tải ổn định.

Viettel hiện có 13 đầu số sau: 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 086, 096, 097, 098.

Những lưu ý khi mua sim chọn số

Mua SIM theo cách này có thể giúp người dùng SIM cá nhân hóa tốt, nhưng có một số điều cần lưu ý khi mua SIM:

  • Thông tin sim bạn mua phải là sim chính chủ: khi mua sim bạn cần nhờ nhân viên hỗ trợ đăng ký giúp để lấy thông tin chính chủ của sim, sau đó kiểm tra thông tin bạn vừa đăng ký có trùng khớp với bạn hay không.
  • Hãy mua Sim tại những nơi bán sim uy tín để được đảm bảo quyền lợi, tránh mất tiền oan.

Mua sim chọn số  viettel như thế nào?

Mua sim chọn số  viettel như thế nào?

Sau khi đọc bài viết này, bạn có suy nghĩ gì về sim chọn số khi mua một chiếc sim với số tùy chọn không? Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc sim số đẹp giá rẻ mà mình lựa chọn, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi rất vui và vinh dự vì bài viết này hữu ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu trước khi mua sim viettel số đẹp lục quý số 0

Đăng ngày: 01-03-2022

Mua Sim viettel số đẹp lục quý 0 là sự khởi đầu đầy hy vọng, hướng đến những điều tốt đẹp phía trước và cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua sim viettel đẹp lục quý 1 nên biết?

Đăng ngày: 01-03-2022

Là một trong những dòng sim “đắt hàng” nhất trên thị trường, sở hữu một chiếc sim viettel đẹp có đầu số lục quý sẽ khiến bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Kinh nghiệm xương máu khi chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh

Đăng ngày: 01-03-2022

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mệnh kim sẽ hợp số điện thoại nào? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về sim phong thủy và kinh nghiệm chọn số điện thoại đẹp.

DMCA.com Protection Status