Tìm hiểu các thông tin về mua sim số đẹp cam kết của viettel

Đăng ngày: 01-03-2022

Sim số đẹp cam kết của viettel bắt kịp các xu hướng trên thị trường viễn thông tại Việt Nam. Mua sim số đẹp giá rẻ cam kết ở đâu? Xem chia sẻ trong bài viết dưới đây của khosim.com để hiểu rõ hơn các bạn nhé!

Có nên mua SIM cam kết không?

Việc mua SIM cam kết sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng. Ai nên mua SIM trả sau viettel cam kết không?

  • Điện thoại liên lạc thường xuyên.
  • Người có nhu cầu mua sim để kinh doanh, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
  • Những sim muốn có số đẹp tứ quý, tam hoa, sim số may mắn, sim Thần Tài với kinh phí ban đầu thấp.

Tìm hiểu các thông tin về sim số đẹp cam kết của viettel

Tìm hiểu các thông tin về sim số đẹp cam kết của viettel

Cách chọn sim số đẹp cam kết trả sau viettel như thế nào?

Chọn nhà cung cấp dịch vụ: Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ đều có thẻ SIM số đẹp cam kết. Cả hai số sim này đều có thể thúc đẩy nhiều phút gọi thoại trực tuyến.

Vì vậy cần quan tâm đến mối quan hệ, mạng nào cần gọi nhiều nhất để chọn sim Viettel cam kết, sim Vinaphone cam kết, sim Mobifone cam kết…

Chọn mức cam kết phù hợp: Xác định nhu cầu gọi của tháng hiện tại và chọn mức cam kết phù hợp nhất.

Chẳng hạn với cước phí sử dụng khoảng 100 - 150K / tháng, để chọn được một sim Viettel cam kết, bạn có thể chọn một trong các gói cước sau:

  • T80 (300 phút cho cuộc gọi internet)
  • B100 (1000p nội mạng, 10p ngoại mạng, 2GB data)
  • T100 (1000p mạng trong, 50p ngoài mạng)
  • B150 (1000p trực tuyến, 100p ngoại tuyến, 100SMS trực tuyến, 4GB dữ liệu).

Chọn thời gian cam kết: Thông thường, thời gian cam kết của các loại sim trả sau sẽ có thời gian cam kết (12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng).

Trong thời gian cam kết, khách hàng sử dụng sim số đẹp viettel cam kết không đơn phương hủy bỏ cam kết. Nếu bạn hủy cam kết thuê bao sẽ bị chặn cả 2 chiều và nhà mạng sẽ thu hồi đầu số.

Cách chọn sim số đẹp cam kết trả sau viettel như thế nào?

Cách chọn sim số đẹp cam kết trả sau viettel như thế nào?

Trong thời gian cam kết, người dùng không được chuyển mạng sang số dự trữ. Sim cam kết không sang tên đổi chủ khi mà cam kết của bạn đang có hiệu lực.

Những dòng thẻ SIM số đẹp ưa thích phổ biến nhất với cam kết trả sau

Mua sim số đẹp cam kết viettel chính chủ là lựa chọn thông minh giúp tối ưu chi phí mua và sử dụng sim VIP. Loạt sim số đẹp cam kết của viettel phổ biến nhất với cam kết trả sau bao gồm:

sim số đẹp cam kết viettel tứ quý

Sim tứ quý là loại sim đẹp có chứa bộ 4 số giống nhau được xếp cạnh nhau trong một dãy sim. Bộ sưu tập Sim số đẹp này được chia thành hai loại là sim đuôi tứ quý 9 và sim tứ quý giữa. Sim số đẹp ở giữa chỉ khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Vì vậy, hầu hết những người chơi sim ưa thích dòng sim này đều sẵn sàng chi trả để sở hữu ngay.

Với loại sim có tứ quý ở đuôi, giá sim không hề nhỏ. Dòng sim rẻ nhất là 0000., 4444, 7777 có giá khởi điểm hơn 5 triệu đồng. Giá sim 6666, sim 8888, sim 9999 thuộc phân khúc giá cao khoảng 30 triệu đồng. Dòng sim càng tốt, số đẹp, đầu số 09, giá sim hàng trăm triệu.

Nhiều người chơi sim chọn mua sim tứ quý cam kết thay vì sở hữu sim tứ quý trả trước giá cao. Một sự lựa chọn thông minh có thể giúp họ vừa thỏa mãn sở thích chơi sim số đẹp và nhu cầu sở hữu sim VIP mà giá thành rẻ hơn nhiều lần so với việc mua sim trả trước.

>>> Mời đón đọc:  Mua sim cam kết Viettel

Sim số đẹp cam kết của viettel tứ quý

Sim số đẹp cam kết của viettel tứ quý

Sim số đẹp cam kết của viettel giàu sang phú quý

Các dòng Sim Lộc Phát, Sim Đại Cát được giới kinh doanh yêu thích. Đây cũng là bộ sưu tập sim số đẹp chuyên dụng được nhiều người tìm mua với mục đích sử dụng: sim kinh doanh, sim lộc phát may mắn.

Các loại sim cam kết của viettel theo ngày sinh

Dòng sim năm sinh có ý nghĩa đặc biệt với người dùng. Mua sim ngày tháng năm sinh giá rẻ, bạn có thể chọn mua sim số trả sau cam kết 80-100.000đ / tháng. Chi phí mua sim cũng rất hợp lý, chỉ với 450K là bạn đã có thể sở hữu một bộ sim năm sinh Viettel với 6 số cuối sim.

4 lý do nên chọn sim số đẹp cam kết của Viettel

Sim số đẹp Viettel là thương hiệu được nhiều người biết đến và ưa chuộng vì đây là nhà mạng Viettel có nhiều sim số đẹp,

  • Viettel có nhiều đuôi sim đẹp, dễ nhớ, nhiều thể loại tam hoa, tứ quý, Thần tài, Ông địa .... đa dạng đầu số cho khách hàng lựa chọn từ
  • Có nhiều ưu đãi tốt nhất, từ sim trả trước 50K trở lên đến sim ghép 199K, cam kết số đẹp sau khi thanh toán là bạn đã có ngay sim số đẹp Viettel rồi.
  • Nhà mạng Viettel đã phủ sóng rộng khắp cả nước và cả những hải đảo xa xôi nên bạn có 4 lý do để lựa chọn sim số đẹp này.
  • Có tới 12 số, sim Viettel không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa lớn trong dân gian và phong thủy số

4 lý do nên chọn sim số đẹp cam kết của Viettel

4 lý do nên chọn sim số đẹp cam kết của Viettel

Như vậy, sim số đẹp cam kết của viettel trả sau đang dần trở thành xu hướng chủ đạo và với rất nhiều đặc quyền. Việc sở hữu một số đăng ký tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Hãy thỏa sức chọn cho mình một thẻ sim số đẹp! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu trước khi mua sim viettel số đẹp lục quý số 0

Đăng ngày: 01-03-2022

Mua Sim viettel số đẹp lục quý 0 là sự khởi đầu đầy hy vọng, hướng đến những điều tốt đẹp phía trước và cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua sim viettel đẹp lục quý 1 nên biết?

Đăng ngày: 01-03-2022

Là một trong những dòng sim “đắt hàng” nhất trên thị trường, sở hữu một chiếc sim viettel đẹp có đầu số lục quý sẽ khiến bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Kinh nghiệm xương máu khi chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh

Đăng ngày: 01-03-2022

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mệnh kim sẽ hợp số điện thoại nào? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về sim phong thủy và kinh nghiệm chọn số điện thoại đẹp.

DMCA.com Protection Status