Hướng dẫn mua sim viettel online, đăng ký chính chủ tại nhà

Đăng ngày: 01-03-2022

Việc mua sim viettel online chọn số đẹp chưa bao giờ lại dễ dàng như vậy. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sim viettel để nghe gọi hay lướt 4G. Hãy theo dõi bài viết hướng dẫn mua sim viettel online và đăng ký chính chủ cho thuê bao ngay tại nhà.

Hướng dẫn mua sim viettel online, đăng ký chính chủ dễ dàng tại nhà

Hướng dẫn mua sim viettel online, đăng ký chính chủ dễ dàng tại nhà

Lợi ích khi mua sim viettel online tại nhà bạn không thể bỏ qua

Theo phương thức mua sim truyền thống thì khi muốn mua một chiếc sim cho bản thân hay dành tặng cho ai đó. Người mua cần đến cửa hàng Viettel gần nhất để tìm chọn sim sao cho vừa số đẹp lại vừa hợp tuổi, hợp mệnh. Với cách mua này sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức. Thậm chí, chọn nửa ngày dời mà vẫn không tìm được chiếc sim ưng ý.

Khác với phương thức truyền thống thì cách mua sim online ngay tại nhà được rất nhiều người hưởng ứng, đặc biệt là giới trẻ. Với phương thức này, bạn chỉ cần chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối mạng internet. Bạn chỉ cần ở nhà lướt web chọn số ưng ý là được.

Khi chọn số theo phương thức này, bạn dễ dàng chọn được sim theo sở thích, chủ ý thậm chí là chọn được số đẹp một cách dễ dàng. Bởi toàn bộ số trong kho sim số Viettel đều được hiển thị hết tại đây. Dù bạn ở bất kỳ vùng miền nào đều có thể chọn và mua sim theo ý muốn.

Cách mua sim viettel online, đăng ký chính chủ ngay tại nhà

Hiện nay có hai cách mua sim việt theo online được dùng phổ biến.

Cách 1: Mua sim viettel online trên website Viettel

Khi áp dụng cách mua sim này, bạn chỉ cần thực hiện truy cập vào website Viettel và làm theo các bước chỉ dẫn. Còn việc giao sim sẽ được các nhân viên giao sim Viettel đảm nhận giao sim tận tay có quý khách. Nếu bạn sống trong nội thành Hà Nội thì quá trình giao sim từ lúc đặt sim thành công là 24 giờ. Còn các khu vực ngoại thành Hà nội thì thời gian giao sim tối đa là 36 giờ. Còn lại alf các tỉnh thành thì thời gian giao khoảng 4-5 ngày kể từ lúc đăng ký mua sim thành công trên hệ thống, trừ ngày lễ và chủ nhật.

Ưu điểm của cách mua này là hỗ trợ đăng ký nhiều gói cước gọi, cước Data.

Nhược điểm: Bạn phải tự chụp CMND và ảnh chân dung khi đăng ký mua online. Thời gian giao hàng hơi lâu từ 3-5 ngày.

Hướng dẫn mua sim online chi tiết:

Truy cập vào trang web mua sim Viettel

Truy cập vào trang web mua sim Viettel

  • Bước 1: Nhấn vào đường link truy cập vào trang web mua sim Viettel.

Nhấn vào thanh tìm kiếm ở góc bên phải

Nhấn vào thanh tìm kiếm ở góc bên phải

  • Bước 2: Nhấn vào thanh tìm kiếm ở góc bên phải trên cùng màn hình nhập số sim mà bạn mong muốn theo hướng dẫn. Tiếp đến chọn sim trả trước hay trả sau rồi nhấn ok và xem kết quả.

  • Bước 3: Nhấn chọn số thuê bao trong kết quả tìm kiếm và nhấn mua.

Nhấn chọn số thuê bao trong kết quả tìm kiếm và nhấn mua.

Nhấn chọn số thuê bao trong kết quả tìm kiếm và nhấn mua.

  • Bước 4: Sau đó, bạn chọn gói cước thuê bao theo nhu cầu sử dụng của bạn. Tiếp theo chọn gói dịch vụ kèm theo sim nếu có rồi nhấn vào tiếp tục.

Chọn gói cước thuê bao theo nhu cầu sử dụng của bạn

Chọn gói cước thuê bao theo nhu cầu sử dụng của bạn

  • Bước 5: Tại mục khai báo thông tin khách  hàng, bạn cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin của người sử dụng sim. Đồng thời gửi hình căn cước công dân 2 mặt trước và mặt sau để tải lên hệ thống.

Bạn cần khai báo thông tin khách  hàng đầy đủ

Bạn cần khai báo thông tin khách  hàng đầy đủ

  • Tiếp theo là nhập địa chỉ nhận sim thật đầy đủ và chính xác họ tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận. Để nhân viên giao hàng dễ dàng giao sim đến tận tay chủ sở hữu. Cuối cùng trong thao tác này là nhấn tiếp tục để hoàn tất quá trình đặt sim.
  • Bước 6: sau khi đặt sim xong, bạn phải chọn hình thức thanh toán. Nhận sim thanh toán hoặc thanh toán qua Viettel Pay. Trước khi thanh toán bạn cần kiểm tra kỹ lại thông tin thuê bao như gói cước, địa chỉ nhận sim, thông tin khách hàng. Khi thông tin đã chính xác, bạn chọn vào ô tôi đồng ý và gửi đơn hàng cho hệ thống.

Như vậy, bạn chỉ cần chờ đợi nhân viên Viettel giao sim nữa là xong.

Như vậy, bạn chỉ cần chờ đợi nhân viên Viettel giao sim nữa là xong.

Cách 2: Truy cập ứng dụng My Viettel để mua sim viettel online chính chủ

Với cách này, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn sử dụng điện thoại có đăng ký 4G của nhà mạng Viettel, để truy cập vào ứng dụng My Viettel rồi chọn tab cửa hàng.
  • Bước 2: Xem và chọn số ngay màn hình chính tại mục kho sim số. Hoặc nhập thông tin điều kiện để chọn số ở mục tìm kiếm. Chọn thông tin gói cước trả trước hoặc trả sau để rút ngắn phạm vi tìm số sim.
  • Bước 3: Viettel luôn khuyến khích đăng ký chính chủ cho thuê bao. giúp thuận tiện cho quản lý cũng như việc giao sim cho khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng.

Xem thêm:  Mua sim số đẹp cam kết của Viettel

Lưu ý khi mua sim Viettel online đăng ký chính chủ bạn cần biết

Hiện nay có rất nhiều website khác giới thiệu và bán sim Viettel chính chủ nhưng không do Viettel quản lý. Do đó, bạn cần thận trọng khi thực hiện giao dịch mua bán tại đây. Dẫn đến tiền mất tật mang mà sim lại không được chính chủ.

Như vậy, những thông tin trên đã hướng dẫn chi tiết cách mua sim viettel online, đăng ký chính chủ nhanh chóng ngay tại nhà. Chúc các bạn thao tác chuẩn xác, đạt thành công nhanh chóng. Lưu ý, nên chọn đúng website nhà mạng Viettel để có thể nhận được sim số ưng ý nhất nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu trước khi mua sim viettel số đẹp lục quý số 0

Đăng ngày: 01-03-2022

Mua Sim viettel số đẹp lục quý 0 là sự khởi đầu đầy hy vọng, hướng đến những điều tốt đẹp phía trước và cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua sim viettel đẹp lục quý 1 nên biết?

Đăng ngày: 01-03-2022

Là một trong những dòng sim “đắt hàng” nhất trên thị trường, sở hữu một chiếc sim viettel đẹp có đầu số lục quý sẽ khiến bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Kinh nghiệm xương máu khi chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh

Đăng ngày: 01-03-2022

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mệnh kim sẽ hợp số điện thoại nào? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về sim phong thủy và kinh nghiệm chọn số điện thoại đẹp.

DMCA.com Protection Status